CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Các loại màng lọc RO chất lượng nhất hiện nay

265 lượt xem

Hệ thống máy lọc nước RO ngày nay đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm rõ được các loại màng lọc RO có trong máy lọc nước. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các loại màng lọc nước cùng Haminco nhé.

Màng lọc RO là gì?

Màng lọc RO chính là loại màng lọc sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược. Loại màng lọc RO này có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micromet, tức là bằng 1/10000 của sợi tóc.

Cấu tạo màng lọc RO

Chính kích thước và đặc điểm của mình màng lọc RO có khả năng lọc sạch 99.9% tạp chất thô, Clo, các hợp chất muối không tan, vi khuẩn, thuốc trừ sâu,...còn sót lại trong nước. Nước sau khi lọc sạch tinh khiết, có thể sử dụng uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Trong hệ thống máy lọc RO còn có nhiều lõi lọc khác nhau. Khi đưa nước qua các lõi lọc này, các lõi lọc sẽ hoạt động và làm sạch nước hoàn toàn nhưng vẫn giữ trọn vẹn được các khoáng chất cần thiết có trong nước.

Các loại màng lọc nước hiện nay

Để lọc làm sạch nước có rất nhiều loại màng lọc khác nhau như:

  • Màng vi lọc MF: là màng lọc thường được dùng trong công nghiệp chế biến nước ép hoặc sữa. Chúng có khả năng lọc bỏ các ký sinh trùng như động vật nguyên sinh Cryptosporidium và Giardia trong nước nhưng không thể loại bỏ vi khuẩn và virus.
  • Màng siêu lọc UF: màng lọc này có kích thước trung bình khoảng 0.02 micro. Có thể lọc bỏ được các virus và các ký sinh trùng có trong nước ở áp lực nước bình thường.
  • Màng lọc nước Nano: có kích thước các lỗ rỗng trung bình khoảng 0.001 micro. Màng lọc này cho chất lượng nước sạch nhưng không thể lọc sạch thành nước tinh khiết như công nghệ RO. Vì chúng không lọc sạch NaCl.
  • Màng lọc RO: đây là màng lọc có kích thước lỗ rỗng nhỏ nhất trong các loại màng lọc nước. Chỉ khoảng 0.0005 micro. Chỉ có phân tử nước H2O mới có thể đi qua màng lọc RO. Vì vậy nước sau khi qua màng lọc RO chính là nước tinh khiết nhất nhất, dùng để uống trực tiếp.

Vì sao nên sử dụng màng lọc RO?

Trong các loại màng lọc nước, màng lọc RO chính là loại màng lọc có kích thước lỗ hỗng nhỏ nhất. Không có bất cứ một virus, vi khuẩn, vi sinh vật hay hợp chất muối nào có thể đi qua được. Chính vì khả năng đặc biệt ấy nên mọi người nên sử dụng hệ thống máy lọc RO để lọc sạch nước, tạo nước tinh khiết để sử dụng.

Hiện nay màng lọc RO được lắp đặt sử dụng rất phổ biến trong các máy lọc nước, giúp lọc bỏ mọi vi khuẩn, tạp chất trong nước để sử dụng. Đồng thời máy lọc nước có màng lọc RO còn giúp giữ lại trọn vẹn những khoáng chất tồn tại trong nước. Màng lọc nước RO công nghiệp được ứng dụng phổ biến để sản xuất nước đóng chai,phục vụ lĩnh vực như y tế, chế biến thực phẩm.

Màng lọc RO trong máy lọc nước

Địa chỉ cung cấp màng lọc RO chất lượng nhất

Công ty TNHH Công nghệ môi trường và PCCC Haminco chính là công ty chuyên cung cấp, tư vấn và lắp đặt thiết bị xử lý nước cho gia đình và công nghiệp hàng đầu ở nước ta. Đặc biệt là công nghệ xử lý làm sạch nước bằng hệ thống các màng lọc.

Haminco cung cấp đầy đủ các công nghệ, sản phẩm lọc nước. Trong đó bao gồm các loại màng lọc RO, máy lọc nước RO công nghiệp, thiết kế và lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Đồng thời họ cũng có đa dạng các hệ thống máy lọc RO khác nhau để đáp ứng nhu cầu lọc nước của hộ gia đình và cả các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất.

Vì thế, khi cần lắp đặt, sử dụng các loại màng lọc RO để lọc nước cho gia đình hoặc nhà máy, hãy liên hệ trực tiếp với Haminco qua số điện thoại 0962 798 566 hoặc truy cập http://haminco.com/ để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH

- Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước?

- Nước thải máy lọc nước có dùng được không?