CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc hay phải đun sôi?

584 lượt xem

Hiện nay nguồn nước đang bị đe dọa bởi nguy cơ bị ô nhiễm đã và đang rất cao. Xu hướng chủ yếu hiện nay là dùng máy lọc nước để loại bỏ các tạp chất gây hại cho sức khỏe của con người. Vậy có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc không? Cùng Haminco khám phá ngay sau đây nhé.

1. Nước trực tiếp từ máy lọc khác nước đun sôi để nguội như thế nào? 

Nước tự nhiên như nước giếng hay nước máy có chứa các thành phần chính như Hidro, oxy và các chất khoáng như Mg, Zn và rất nhiều các vi sinh vật, khi đun sôi có thể tiêu diệt được các vi sinh vật nhưng có những nhược điểm như sau: 

  • Đun sôi nước ở nhiệt độ cao sẽ làm mất đi các yếu tố vi lượng, do vậy khi uống nước này lâu, cơ thể sẽ không được cung cấp đủ chất khoáng. 
  • Nước đun sôi để nguội lâu hay nước bị thiu bạn uống có thể gây đau bụng, nguồn nước này bây giờ còn trở nên độc hại hơn lúc chưa đun sôi. 
  • Bạn chỉ nên uống loại nước này trong vòng 2 giờ sau đun để tránh cơ thể bị ảnh hưởng khi uống nước bị thiu nhé. 

2. Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc?

  • Với nguồn nước được lọc qua công nghệ hiện đại như Nano, RO thì các vi sinh vật được loại bỏ hoàn toàn nên bạn có thể yên tâm rằng sẽ không bị uống phải nước thiu hàng ngày. 
  • Hơn nữa, nước từ máy lọc là nước tinh khiết, giữ được nguyên vẹn hàm lượng oxi, Hidro và các chất khoáng trong nước. 
  • Sử dụng máy lọc nước RO hay Nano bạn có thể uống nước trực tiếp mọi lúc mọi nơi mà không tốn thời gian đun sôi để nguội, lượng nước thì nhiều và lọc rất nhanh do vậy có thể phục vụ được nhiều người cùng lúc. 

Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước hay phải đun lên?

Xem thêm: Nước uống có độ pH bao nhiêu thì tốt?

3. Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc nước Nano và RO không?

3.1 Đối với công nghệ Nano của Haminco

Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc Nano không? Các loại máy lọc nước Nano đều sử dụng khe lọc kích thước khoảng 5 nanomet thì gần như hoàn toàn các chất độc hại và kim loại nặng đều bị lọc ra cho nên nguồn nước đầu ra khá sạch, vẫn giữ được đảm bảo các khoáng chất trong nước. 

Công nghệ lọc nước của máy lọc nước Nano

Nhưng đối với những nguồn nước có độ nhiễm độc cao, có mùi lạ hay nước cứng thì công nghệ Nano này không thể lọc sạch. 

Xem thêm: Nước thải máy lọc nước có dùng được không?

3.2 Đối với công nghệ RO của Haminco

Có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc RO?  Công nghệ này được ứng dụng lọc nước rất hiệu quả với nhiều nguồn nước như nước sông, nước suối và nước nhiễm vôi, phèn,... do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi uống trực tiếp vì lí do sau đây: 

Với công nghệ lọc khử mùi, các tạp chất và vi khuẩn qua 3 lõi lọc và màng thẩm thấu ngược RO thì tất cả những chất kích nước nhỏ từ 0.1 đến 0,5 nanomet mới có thể đi qua. Do vậy uống nước này hoàn toàn yên tâm cho sức khỏe gia đình bạn. 

Máy lọc nước RO chất lượng đảm bảo uống nước trực tiếp cho mọi người

Tuy nhiên, bạn nên chọn đơn vị cung cấp máy lọc nước RO đạt chuẩn chất lượng như Haminco để tự tin trải nghiệm và bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn nhé. 

Với thông tin qua bài viết trên, chắc chắn bạn sẽ trả lời có khi thắc mắc rằng có nên uống nước trực tiếp từ máy lọc hay không. Để đảm bảo sử dụng một máy lọc nước tốt cho cả gia đình thì hãy đến với Haminco – chuyên cung cấp các dòng máy lọc nước công nghệ cao đạt chuẩn hàng đầu tại Việt Nam. Nếu bạn cần tư vấn thêm về máy lọc nước của Haminco hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

  •  Trụ sở: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
  •  Điện thoại: 0962 798 566
  •  VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
  •  Điện thoại: 024 22150479 - 0983 552 368

THÔNG TIN HỮU ÍCH

- Cách xử lý nước giếng khoan để tưới cây

- Giá máy lọc nước RO công nghiệp