CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Công nghệ và nguyên lý máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động

308 lượt xem

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng tăng, nên nhu cầu sử dụng máy lọc nước cũng ngày một cao. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vẫn không biết được khái niệm và nguyên lý máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động ra sao. Hãy cùng Haminco tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Hệ thống lọc nước RO là gì?

Hiện nay, nhiều người vẫn chưa biết công nghệ lọc nước RO là gì. Hệ thống lọc nước RO hoạt động dựa trên nguyên tắc thẩm thấu ngược, cơ chế này khác hoàn toàn với các công nghệ khác. Máy lọc sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược, hoạt động theo một nguyên lý khác biệt giúp loại bỏ hoàn toàn các phần tử ô nhiễm, vi khuẩn và các chất độc hại có trong nước.

Với công nghệ RO nước sẽ chảy liên tục trên bề mặt của màng lọc RO nhờ tốc độ và áp lực lớn. Chỉ các phân tử nước mới có thể đi qua những lỗ lọc, các tạp chất sẽ bị giữ lại rồi thải ra ngoài và chúng ta sẽ thu được nguồn nước sạch và tinh khiết.

 Sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe con người

Nguyên lý máy lọc nước RO hoạt động

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động như sau:

Nguồn nước chưa được xử lý đi vào lõi lọc thô số 1 để loại bỏ đi các cặn bẩn, bùn đất có kích thước từ 5 micro trở lên. Sau đó nước sẽ đến lõi lọc thô số 2, các kim loại nặng và chất hóa học độc hại sẽ được than hoạt tính tại đây hấp thu.
Sau khi đi qua lõi lọc số 2 nước đến lõi lọc thô số 3, màng lọc này sẽ không cho các tạp chất có kích thước từ 1 micro trở lên đi qua. Các khe hở cực nhỏ của màng lọc RO có thể lọc được hết các tạp chất siêu nhỏ nhưng không làm thay đổi vị của nước.
Nước sau khi đi qua các lõi lọc được chia làm nước tinh khiết và nước thải. Nước tinh khiết được giữ lại còn nước thải sẽ được thải ra ngoài theo đường thải.

Cuối cùng, nước đi qua lõi lọc số 5 có chứa cacbon t33 để giúp cân bằng độ pH, diệt khuẩn và làm mềm nước. Nước trước khi được sử dụng sẽ đi qua các lõi lọc bổ sung khoáng chất cần thiết nếu có.

Sơ đồ nguyên lý máy lọc nước RO công nghiệp

Tại sao nên lựa chọn máy lọc nước RO của Haminco?

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp của công ty Haminco đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm uy tín và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Khi sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp tại Haminco, chúng tôi đảm bảo

  • Nguồn nước cung cấp là nước sạch và tinh khiết.
  • Sử dụng nguồn nước sạch đã qua xử lý giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa cũng như những bệnh ngoài da...
  • Giúp tiết kiệm được chi phí lâu dài so với việc mua nước đóng chai sử dụng hằng ngày.
  • Có những chính sách bảo hành lâu dài, rõ ràng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hệ thống lọc nước RO tại Haminco

Trên đây là bài viết giới thiệu về nguyên lý máy lọc nước RO công nghiệp của Haminco.  Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn nhanh nhất:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

 Trụ sở: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

 Điện thoại: 0962 798 566

 VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

 Điện thoại: 024 22150479 - 0983 552 368

Website: https://haminco.com/

THÔNG TIN HỮU ÍCH

- Cách lọc nước mặn thành nước ngọt

- Cách làm mềm nước cứng vĩnh cửu