CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Cách lọc nước mặn thành nước ngọt công suất lớn nhanh chóng

264 lượt xem

Nước nhiễm mặn đang là một nỗi lo của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là những người dân miền Trung sau mỗi lần bão, lũ lụt. Để khắc phục tình trạng trên hãy cùng Haminco tìm hiểu cách lọc nước mặn thành nước ngọt qua bài viết dưới đây.

Tác hại của việc sử dụng nước nhiễm mặn chưa qua xử lý

Nước nhiễm mặn là nguồn nước có chứa lượng lớn những chất muối hòa tan, chủ yếu là NaCl vượt quá giới hạn cho phép. Những tác hại khi sử dụng nước nhiễm mặn mà chưa qua xử lý như:

  • Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những người sử dụng nguồn nước nhiễm mặn. Hệ miễn dịch trở nên suy giảm khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập gây nên những bệnh lý về tiêu hóa, làm giảm khả năng đề kháng và nặng hơn có thể dẫn đến suy thận.
  • Khi sử dụng nước nhiễm mặn vào quá trình sinh hoạt gây nên các bệnh ngoài da như: ghẻ lở, viêm da,hắc lào...
  • Dùng nước nhiễm mặn vào trong nông nghiệp sẽ làm cho đất đai trở nên cằn cỗi dẫn đến tình trạng mất mùa, ảnh hưởng đến kinh tế người dân.
  •  Nguồn nước nhiễm mặn phá hủy, làm hỏng các thiết bị điện.

Xử lý nước nhiễm mặn trước khi sử dụng giúp bảo vệ sức khỏe gia đình và bản thân

Vậy nên bạn phải tìm cách lọc nước nhiễm mặn thành nước ngọt để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và người thân cũng như ảnh hưởng đến kinh tế gia đình bạn. 

Hệ thống máy lọc RO – xử lý nước nhiễm mặn thành nước ngọt

Máy lọc nước RO công nghiệp sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược đó là một quá trình xử lý nước bằng cách đẩy các phân tử nước qua màng thẩm thấu nhờ áp lực để loại bỏ các chất ô nhiễm.
Nguyên lý lọc nước mặn thành nước ngọt hoạt động như sau:

Nguồn nước thô đi vào lõi lọc thô số 1 lọc đi các cặn bẩn, bùn đất có kích thước từ 5 micro trở lên. Số còn lại sẽ đến lõi lọc thô số 2, các kim loại nặng và chất hóa học độc hại còn sót lại sẽ được than hoạt tính hấp thu. Sau đó nước đến lõi lọc thô số 3, các tạp chất có kích thước từ 1 micro trở lên sẽ không qua được màng lọc. Màng RO có khe hở cực nhỏ có thể lọc được hầu hết các tạp chất siêu nhỏ mà không làm thay đổi vị của nước.
Tiếp theo, nước chia làm nước tinh khiết và nước thải. Nước thải đi qua đường thải ra ngoài, còn nước tinh khiết được giữ lại.
Khi mở vòi để sử dụng nước, nước sẽ đi qua lõi lọc số 5 có chứa cacbon t33 giúp diệt khuẩn, cân bằng độ pH và làm mềm nước. Cuối cùng, trước khi ra ngoài nước sẽ đi qua các lõi lọc bổ sung khoáng chất (nếu có).

Nguyên lý của hệ thống lọc nước mặn thành nước ngọt RO

Lợi ích khi sử dụng hệ thống máy lọc tại Haminco

Hệ thống lọc nước mặn thành nước ngọt của công ty Haminco đã và đang nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của khách hàng. Chúng tôi hoạt động với phương châm uy tín chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. 

Một số lợi ích của phương pháp lọc nước mặn thành nước ngọt tại Haminco như: 

  • Đảm bảo cung cấp nước sạch và tinh khiết cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi.
  • Nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa cũng như những bệnh ngoài da...
  • Sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí lâu dài so với việc mua nước đóng chai sử dụng hằng ngày.
  • Khi sử dụng cách lọc nước mặn thành nước ngọt tại Haminco, chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành rõ ràng, lâu dài cùng với những ưu đãi hấp dẫn.

Hệ thống lọc nước mặn thành nước ngọt RO tại Haminco

Bài viết trên đây giới thiệu về cách lọc nước mặn thành nước ngọt tại Haminco, rất mong quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi nếu có nhu cầu xử lý nguồn nước nhiễm mặn hãy liên hệ ngay qua địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

 Trụ sở: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

 Điện thoại: 0962 798 566

 VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm

Website: https://haminco.com/

THÔNG TIN HỮU ÍCH

- Cách làm mềm nước cứng vĩnh cửu

- Nước thủy cục là gì? Nước thủy cục có uống được không?