CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Khắc phục ô nhiễm nước thải công nghiệp bằng hệ thống xử lý thải

3121 lượt xem

Hiện nay Haminco đã và đang chuyên xử lý vấn đề ô nhiễm nước thải công nghiệp trên cả nước. Với những công nghệ hiện đại, tiên tiến sẽ giải quyết được triệt để những nguồn nước gây hại cho sức khỏe con người, động vật và hệ sinh thái. Hãy cùng Haminco khám phá ngay.

Ảnh hưởng của ô nhiễm nước thải công nghiệp 

  • Các hợp chất hữu cơ và các kim loại nặng thải ra từ công đoạn sản xuất trong công nghiệp, nếu không được xử lý và thải ra nguồn nước ao hồ, sông, suối thì có thể gây ra tác động vô cùng độc hại cho con người. 
  • Nước bị ô nhiễm sẽ chứa hàm lượng kim loại nặng quá cao. Mặc dù các kim loại nặng có trong nước là điều rất cần thiết cho sinh vật. Tuy nhiên, với hàm lượng quá cao nó gây độc cho con người, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như ung thư, đột biến…
  • Chính vì vậy giải pháp được đặt lên hàng đầu là xử lý nước thải công nghiệp trước khi thải ra môi trường xung quanh. 

Ô nhiễm nước thải công nghiệp gây chết cá hàng loạt 

Quy trình xử lý ô nhiễm nước thải công nghiệp hiện đại

Công nghệ xử lý nước thải công nghiệp tại Haminco được lựa chọn dựa trên các quá trình đã được nghiên cứu và chứng minh, bao gồm: Quá trình đông tụ keo, Quá trình lắng, Quá trình oxy hóa, Quá trình lọc hấp thu

  • Nước thải ban đầu sẽ được đưa vào bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải. Tại bể điều hòa, nguồn nước thải được lọc bỏ rác thải như nilon, rác rưởi từ khâu chế biến nhờ song chắn rác để không ảnh hưởng đến hoạt động bơm, trộn nước thải. 
  • Tùy vào từng nhà máy công nghiệp khác nhau mà có thể áp dụng những quá trình xử lý điều chỉnh pH và nồng độ phù hợp. Tại bổ điều hòa sẽ có sự dao động của mực nước thải, giữ cho các bể sau không bị quá tải. 

Xử lý ô nhiễm nước thải công nghiệp quy mô lớn của Haminco

  • Nước thải sau khi đi qua bể điều hòa sẽ được Haminco thiết kế đường dẫn bơm lên bể phản ứng để tạo bông. Sau đó nước thải tiếp tục chảy vào bể có thêm chất PAA làm keo tụ giúp tạo bông dễ lắng hơn. Sau đó toàn bộ sẽ được đổ sang bể lắng. 
  • Trong bể lắng, các bông keo có khối lượng lớn được tạo ra từ bể tạo bông sẽ lắng xuống bên dưới đáy để tạo bùn. 

Công trình xử lý nước thải cấp của Haminco

  • Cuối cùng tại bể chứa bùn sẽ được hút sang máy ép bùn khung bản và kết thúc quá trình xử lý ô nhiễm nước thải công nghiệp. 

Haminco xử lý ô nhiễm nước thải công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Dịch vụ xử lý nước thải công nghiệp của Haminco thành lập và phát triển với mục đích nhằm xử lý triệt để được nguồn nước thải của các nhà máy xí nghiệp gây ô nhiễm môi trường, độc hại cho sức khỏe người dân. 

Chuyên thiết kế hệ thống xử lý nước thải công nghiệp tại Haminco

Haminco là công ty xử lý nước thải công nghiệp trong hầu hết các ngành như dệt may, sơn, y tế, chế biến lương thực, chế biến thủy hải sản, công nghiệp hóa chất, dệt nhuộm, xi mạ, in ấn bao bì, mía đường, trung tâm thương mại, ô nhiễm nước thải sinh hoạt…

Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp của Haminco được ứng dụng những công nghệ cực kỳ tiên tiến với các thiết bị xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và phù hợp với mọi khu công nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn. Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng hệ thống xử lý ô nhiễm nước thải tại Haminco: Chi phí đầu tư phù hợp với yêu cầu thực tế của quý khách hàng, dễ dàng vận hành, sử dụng thiết bị tiết kiệm điện tối đa, an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh. Chúng tôi cam kết xử lý nước thải công nghiệp chất lượng và đảm bảo uy tín nhất trên thị trường. 

Trên đây là bài viết giới thiệu về việc xử lý ô nhiễm nước thải công nghiệp tại Haminco. Nếu có nhu cầu cần xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải từ các khu xí nghiệp, nhà máy xin vui lòng liên hệ Haminco theo thông tin sau: 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

 Trụ sở: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

 Điện thoại: 0962 798 566

 VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

 Điện thoại: 024 22150479 - 0983 552 368

THÔNG TIN HỮU ÍCH

- Quy trình công nghệ xử lý nước thải nhà máy bia

- Ứng dụng vi sinh vật trong xử lý nước thải