CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Công ty xử lý nước thải công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam – Haminco

685 lượt xem

Hiện nay việc xử lý nước thải trở nên dễ dàng hơn hết nhờ có Haminco – công ty xử lý nước thải công nghiệp chất lượng và uy tín nhất. Với những chất thải khó nhằn như sơn mạ, luyện kim, thuốc nhuộm hóa chất,... đều rất cần Haminco. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

1. Haminco – Công ty xử lý nước thải công nghiệp uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất. 

Haminco chúng tôi là một công ty công nghệ môi trường với kinh nghiệm trên 10 năm cùng những thành viên ưu tú, chuyên môn giỏi về việc nghiên cứu xử lý nước thải công nghiệp lớn. Haminco chúng tôi đã từng làm những dự án xử lý nước thải khó khăn nhất, giúp cải thiện nguồn nước thải một cách triệt để, tránh tình trạng gây ô nhiễm môi trường cho nhiều doanh nghiệp. 

Haminco - công ty chuyên xử lý nước thải 

Hơn nữa điểm mạnh vượt trội của Haminco đó là chuyên xử lý các loại nước thải cũng như việc thi công những hệ thống xử lý nước thải khoa học đặc biệt là trong công nghiệp, sinh hoạt, y tế. Bên cạnh đó, việc bảo trì hay nâng cấp sơ đồ xử lý nước thải Haminco cũng làm rất tốt. 

Xử lý nước thải là một quy trình đòi hỏi đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm cần sự kiên trì và tỉ mỉ, tĩnh toán chính xác vật tư, kích thước bể, khâu kiểm tra nguồn nước đầu vào, nguồn nước đầu ra để lựa chọn công nghệ xử lý hợp lý nhất. Chính vì vậy, với nền tảng kiến thức vững vàng kết hợp với kinh nghiệm khi làm rất nhiều dự án thực tế, luôn cập nhật những công nghệ xử lý nước thải mới nhất Haminco đã được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn mỗi năm. 

Xem thêm

- Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp

- Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt

2. Công ty xử lý nước thải có những dịch vụ gì? 

Haminco chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xử lý nước thải nhằm hỗ trợ các công ty, xí nghiệp, hộ gia đình xử lý các nguồn thải ô nhiễm triệt để trước khi xả ra môi trường. Như vậy khách hàng có thể yên tâm sản xuất và lựa chọn Haminco để không cần bận tâm đến nước thải gây ô nhiễm môi trường bị phạt nhé. 

Chúng tôi là đơn bị có thâm niên trong lĩnh vực chuyên xử lý nước thải và những vấn đề liên quan đến nguồn nước với các dịch vụ như: 

  • Khảo sát, tư vấn, thiết kế sơ đồ và thi công lắp đặt hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy, hộ gia đình, bệnh viện, khu chung cư, tất cả các ngành nghề khác như: chế biến lương thực, thực phẩm, chế biến thủy hải sản, dệt may, sản xuất xi mạ cho mọi quy mô từ nhỏ đến lớn. 

Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt của Haminco

Tham khảo: Đơn giản xử lý nước thải sinh hoạt

  • Haminco chuyên xây dựng và lắp đặt hệ thống xử lý nước như lọc nước giếng khoan, lọc nước máy, lọc nước uống tính khiết bằng những thiết bị hàng đầu, bình nước nóng năng lượng mặt trời. 

Hệ thống lọc nước giếng khoan của Haminco

Xem thêm: Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

  • Chuyên cung cấp các thiết bị môi trường và xử lý nước như: máy lọc nước, than hoạt tính lọc nước an toàn và đảm bảo chất lượng, các loại hóa chất lọc nước, khử trùng, khử mùi nước, các loại linh phụ kiện lọc nước, thiết bị cơ khí gia công,...
  • Đảm bảo vận hành và sửa chữa, bảo trì hệ thống xử lý nước thải tại Hà Nội một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí. 

Gia công thiết bị cơ khí trong lọc nước

3. Tại sao cần đến Haminco – công ty xử lý nước thải tại Hà Nội?

Hiểu một cách đơn giản thì tất cả các loại nước thải đều chứa những thành phần gây hại tới môi trường, nhưng cũng không thể hạn chế được vì nước chủ yếu thải ra từ quy trình sản xuất và chứa mùi hôi, nhiều tạp chất và chất độc cho hệ sinh thái cũng như sức khỏe cho mọi người dân xung quanh. 

Đặc biệt theo quyết định 155/NĐ-CP đã đưa ra các mức hình phạt rất nặng nề nếu như các khu công nghiệp không xử lý nước thải gây ô nhiễm môi trường, mức phạt có thể lên tới hàng tỷ đồng nếu ở mức nghiêm trọng. 

Trên đây là bài viết đưa ra những thông tin chi tiết về công ty xử lý nước thải công nghiệp tại Hà Nội – Haminco, nếu bạn đang rất cần xử lý cũng như ứng dụng các dịch vụ trên với doanh nghiệp của mình thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

  •  Trụ sở: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
  •  Điện thoại: 0962 798 566
  •  VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
  •  Điện thoại: 024 22150479 - 0983 552 368