CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Dịch vụ bảo trì hệ thống xử lý nước thải uy tín, chất lượng

220 lượt xem

Nhằm bảo đảm hệ thống xử lý nước thải hoạt động tốt và lâu dài, hệ thống xử lý sau một khoảng thời gian sử dụng cần được bảo dưỡng định kỳ. Ngoài ra, bảo trì hệ thống xử lý nước thải giúp nước thải sau khi xử lý đạt tiêu chuẩn của bộ tài nguyên và môi trường.

Tại sao cần phải bảo dưỡng hệ thống xử lý nước thải?

Bảo trì hệ thống xử lý nước thải định kỳ là việc rất cần thiết để phòng tránh những sự cố không hay xảy ra và giúp đảm bảo chất lượng nước thải đầu ra trong suốt quá trình hoạt động của hệ thống xử lý nước thải.

Các thiết bị như máy bơm, máy thổi khí… luôn hoạt động thường xuyên do vậy nếu không được kiểm tra và bảo trì định kỳ sẽ có thể xảy ra các lỗi kỹ thuật trong vận hành Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch cũng như tiến độ xử lý nước thải.

Các sự cố hư hỏng máy móc như máy bơm, máy thổi khí… nếu không có các thiết bị dự phòng để kịp thời thay thế dẫn đến hệ thống phải ngưng hoạt động. Các nhân viên vận hành phải tốn nhiều thời gian để xử lý, sửa chữa sau đó hệ thống mới hoạt động lại bình thường.

Bảo dưỡng hệ thống xử lý nước thải định kỳ

Quy trình bảo trì bảo trì hệ thống xử lý nước thải

Công tác bảo dưỡng các thiết bị, đường ống cần được tiến hành định kỳ, thường xuyên để bảo đảm hệ thống xử lý luôn hoạt động tốt, không xảy ra sự cố. 

Quy trình bảo trì hệ thống xử lý nước thải gồm các bước kiểm tra và sửa chữa như sau:

  • Nghiên cứu về bản vẽ của hệ thống xử lý nước thải.
  • Kiểm tra và đánh giá hoạt động của tất cả những thiết bị như: hệ thống điều khiển, đường ống công nghệ và các máy bơm…
  • Xem xét chất lượng nước thải sau khi đã qua xử lý.
  • Đưa ra phương án xử lý các sự cố, hỏng hóc một cách tối ưu nhất.
  • Tiến hành bảo trì hệ thống xử lý nước thải.

Quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống xử lý nước thải 

Tham khảo

Haminco chuyên lắp đặt và bảo trì hệ thống xử lý nước thải 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và bảo trì hệ thống xử lý nước thải Haminco đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hiện nay. 

Dịch vụ xử lý và bảo trì hệ thống xử lý nước thải của Haminco được thành lập và phát triển với mục đích xử lý nguồn nước thải sinh hoạt, công nghiệp… gây ô nhiễm môi trường nước, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dân.

Khi sử dụng dịch vụ bảo trì hệ thống xử lý như: Bảo trì hệ thống điện điều khiển, hệ thống đường ống công nghệ, máy bơm, máy thổi khí và bảo trì các thiết bị lọc áp lực xử lý nước thải tại Haminco đảm bảo chi phí hợp lý, chính sách bảo hành lâu dài và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Haminco cam kết lắp đặt và bảo trì hệ thống xử lý nước thải uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. 

Lắp đặt và bảo trì hệ thống xử lý nước thải tại Haminco

Trên đây là bài viết giới thiệu về dịch vụ bảo trì hệ thống xử lý thải tại Haminco. Nếu bạn đang có nhu cầu sử xử lý nước thải cũng như bảo dưỡng hệ thống xử lý hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

 Trụ sở: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

 Điện thoại: 0962 798 566

 VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

 Điện thoại: 024 22150479 - 0983 552 368

Website: https://haminco.com/

THÔNG TIN HỮU ÍCH

- Phương pháp xử lý Nito trong nước thải

- Xử lý mùi cho hệ thống xử lý nước thải