CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Sơ đồ hệ thống lọc nước RO công nghiệp tiêu chuẩn

604 lượt xem

Trên thị trường hiện nay việc lọc nước rất quan trọng đối với sức khỏe người dân, để thực hiện tốt vấn đề này thì sơ đồ hệ thống lọc nước RO công nghiệp là lựa chọn hàng đầu với hiệu quả cực kỳ cao. Vậy hệ thống RO là gì? Cấu tạo sơ đồ này ra sao?Hãy theo dõi dưới đây nhé.

1. Máy lọc nước RO công nghiệp là gì? 

Hệ thống lọc nước lớn hay sơ đồ hệ thống lọc nước RO công nghiệp có nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn cũng như kim loại nặng có trong nguồn nước. Nhưng hệ thống này được thiết kế chuyên dụng để sử dụng ở khu công nghiệp hoặc những nơi ở đông người như trường học. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được lắp đặt hoàn chỉnh

  • Với công suất hoạt động cực kỳ hiệu quả có thể lên đến hàng nghìn lít nước trong vòng một giờ, hệ thống này có thể đảm bảo cung cấp nước cho các dây truyền đầy đủ nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 
  • Hơn nữa máy được trang bị tính năng lọc nước tinh khiết, diệt mọi vi khuẩn và khử trùng mùi tanh của nước, tạo độ ngọt hiệu quả và đảm bảo 100% chất lượng đầu ra đạt chuẩn quốc tế. 

2. Cấu tạo của hệ thống lọc nước RO công nghiệp tại Haminco

Về cấu tạo thì hệ thống lọc nước này bao gồm rất nhiều thiết bị chính lõi lọc và các phụ kiện đi kèm giúp giảm tối đa quá trình ô nhiễm của nước cần xử lý như sau: 

Sơ đồ hệ thống lọc nước RO công nghiệp cực kỳ chi tiết

Hệ thống lõi lọc

Bao gồm có 3 cột lọc thô: 

  • Cột số 1: thường có kích thướng là 5 micron, chất liệu nhựa PP cao cấp giúp loại bỏ những bùn đất, chất rắn có kích thước lớn. 
  • Cột số 2: Có chứa than hoạt tính, có khả năng khử mùi lạ, loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng và các tạp chất khác. 
  • Cột số 3 giúp loại bỏ hoàn toàn Ca và Mg dư thừa bằng các vật liệu lọc để làm mềm nước cực kỳ hiệu quả. 

Bình áp

Bình này có chứa nước và bên trong có một bong bóng bằng cao su được bơm áp suất cao, có chức năng dự trữ nước đã được lọc sạch qua màng lọc RO, khi muốn sử dụng thì luôn có sẵn. 

Máy bơm

Có tác dụng bơm nước đi qua màng lọc RO sau đó chuyển vào bình áp của sơ đồ công nghệ xử lý nước RO. 

Van áp thấp và áp cao

Loại van này thường được làm từ nhựa có tác dụng ngắt mạch điện khi hết nước hoặc cung cấp thêm nước khi nguồn nước đầu vào bị yếu, còn van áp cao sẽ kiểm soát lượng nước đầu ra và ngắt điện khi bình áp đầy. 

3. Địa chỉ lắp đặt sơ đồ hệ thống lọc nước RO công nghiệp - Haminco

Haminco là một trong những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các linh kiện, thiết bị lọc nước, thi công lắp đặt hệ thống xử lý nước thải. Với các dòng sản phẩm và dịch vụ đa dạng, người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn như máy lọc nước cho gia đình, máy lọc nước RO công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, xi mạ, y tế,.... 

Cung cấp nguồn nước sạch cho người tiêu dùng là niềm vui của Haminco

  • Tất cả các sản phẩm của Haminco đều đảm bảo chính hãng, chất lượng, uy tín 100% với mức giá tốt nhất hiện nay. 
  • Về giá thành thì chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh so với thị trường toàn quốc và đảm bảo tư vấn đầu tư cho khách hàng phù hợp. 
  • Chính sách bảo trì, bảo dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, nhân viên, kỹ thuật viên luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi của khách hàng. 

Nếu như bạn cần giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về sơ đồ hệ thống lọc nước RO công nghiệp thì nhanh tay liên hệ với Haminco để được hỗ trợ tư vấn miễn phí một cách nhiệt tình, tận tâm. Hãy tin tưởng Haminco để có một nguồn nước tinh khiết, cải thiện sức khỏe và tránh ô nhiễm môi trường nước nhé. 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

 Trụ sở: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

 Điện thoại: 0962 798 566

 VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

 Điện thoại: 024 22150479 - 0983 552 368