CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Những lưu ý khi mua máy lọc nước RO gia đình

1000 lượt xem

Trước sự ô nhiễm nguồn nước hiện nay, máy lọc nước đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình. Một vài chú ý khi bạn lựa chọn máy lọc nước RO gia đình như sau: Xác định nguồn nước đang sử dụng trong gia đình Việc xác định gia đình bạn đang sử dụng…

Trước sự ô nhiễm nguồn nước hiện nay, máy lọc nước đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình. Một vài chú ý khi bạn lựa chọn máy lọc nước RO gia đình như sau:

1, Xác định nguồn nước đang sử dụng trong gia đình

Việc xác định gia đình bạn đang sử dụng nguồn nước gì có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc lựa chon máy lọc nước. Nguồn nước đó đang trong tình trạng nào để lựa chọn công nghệ lọc nước phù hợp.

2, Mục đích, nhu cầu sử dụng nước ra sao?

Bạn cần nước để sinh hoạt hay cần nước sach để sử dụng trong cả sinh hoat, nấu ăn, uống trực tiếp,…lượng nước cần sử dụng ra sao để có thể chọn máy lọc nước RO với công suất phù hợp với gia đình.

3, Hiệu quả của máy lọc nước

Khi bạn đi mua máy lọc nước, bạn nên hỏi rõ thực sự hiệu quả của máy lọc nước RO gia đình đó ra sao. Bởi lẽ, các máy lọc nước có công nghệ khác nhau thì các cấp độ lọc và cơ chế hoạt động của lõi lọc cũng khác nhau.

4, Chú ý tới độ bền của máy lọc nước

Khi mua máy lọc nước RO gia đình cần chú ý đến độ bền của máy đó để tránh tình trạng máy mua về sử dụng hay bị hỏng hóc, lọc không hết tạp chất, tạo tiếng ồn,…gây tốn chi phí và thời gian, công sức.

5, Chất lượng nước khi lọc xong

Bạn nên quan tâm xem kết quả nước sau khi lọc có loại bỏ được những tạp chất, vi khuẩn độc hại,…các kim loại nặng như chì, asen,…

6, Khoảng chi phí khi sử dụng sản phẩm

Giá bán các loại máy lọc nước RO gia đình trên thị trường hiện giờ khác nhau. Tuy nhiên, một chiếc máy lọc nước kém sẽ không phụ thuộc vào giá thành sản phẩm và ngược lại.

Haminco với kinh nghiệm 11 năm trong ngành lọc nước, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng máy lọc nước chất lượng siêu tốt, giá siêu sẻ, bảo hành chính hãng, bảo trì trọn đời.

----------------------------------------------------------------------

Để được tư vấn về nguồn nước khu vực mình sinh sống
Để lựa chọn được một sản phẩm lọc nước phù hợp với gia đình.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG HAMINCO

Cơ sở 1: 126 Hà Huy Tập - Yên Viên - Gia Lâm - Hà Nội

Cơ sở 2: 129 Tam Trinh - Mai Động - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline 0963.061.330 - 0972.627.566

XEM THÊM BÀI VIẾT

- Cách làm than hoạt tính lọc nước tại nhà

- Nước thải sinh hoạt là gì, cách xử lý thế nào?