CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

​​​​​​​Tìm hiểu phân khúc giá máy lọc nước công nghiệp hiện nay 

1091 lượt xem

Bạn đang tìm mua máy lọc nước công suất lớn cho nhà máy, khu sản xuất? Trong bài viết dưới đây, Haminco sẽ cung cấp bảng giá máy lọc nước công nghiệp, giúp bạn dự trù kinh phí cũng như lựa chọn được loại máy phù hợp nhất với quy mô sản xuất của doanh nghiệp.

Cấu tạo chi tiết máy lọc nước công nghiệp

Sơ đồ mô tả cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước RO công nghiệp hoạt động dựa trên nguyên tắc thẩm thấu ngược (nước sẽ di chuyển từ nơi có nồng độ muối, khoáng cao tới nơi có nồng độ thấp hơn cho đến khi nồng độ của hai vị trí này cân bằng). Từ đó, máy cho hiệu quả loại bỏ các chất độc hại lên có thể lên tới 99%, mang lại nguồn nước đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Hệ thống lọc nước công nghiệp bao gồm các bộ phận chính như sau: 

  • Bồn chứa nước thô: Kích thước của bồn sẽ phụ thuộc vào công suất máy, bồn thường được lắp thêm bộ sục khí Ejector.
  • Hệ thống lọc thô: hệ thống này gồm 3 cột lọc, cột lọc thứ nhất chứa cát, silic và sỏi sẽ giúp loại bỏ tạp chất lơ lửng cùng các kim loại nặng; cột lọc thứ hai chứa Carbon hoạt tính sẽ loại bỏ một số chất như: amoniac (NH3), lưu huỳnh (S), phospho (P),...; cột lọc thứ ba có vai trò chuyển nước cứng thành nước mềm.
  • Hệ thống lõi lọc tinh: hệ thống này có chức năng loại bỏ các cặn có kích thước lớn hơn 5 micron trước khi qua màng lọc RO.
  • Màng lọc RO: màng có khả năng loại bỏ lượng chất rắn hòa tan còn lại, mang lại nguồn nước sạch và an toàn trước khi đi vào sử dụng.
  • Đèn UV và máy Ozone: Diệt khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn.

Đèn UV khử khuẩn nước

  • Một số phụ kiện đi kèm: máy bơm, bộ phận điều khiển, lưu lượng kế,.. 

Phân khúc giá máy lọc nước RO công nghiệp

Giá máy lọc nước công suất lớn phụ thuộc vào công suất của máy như sau:

  • Công suất 250 – 300 lít/giờ: 25,5 – 65 (triệu đồng).
  • Công suất 500 – 600 lít/giờ: 70 – 85 (triệu đồng).
  • Công suất 1000 – 1000 lít/giờ: 90 – 120 (triệu đồng).
  • Công suất 1,4 – 1,5 m3/giờ: 125 – 140 (triệu đồng).
  • Công suất 2m3/giờ: 150 -160 (triệu đồng)
  • Công suất 3m3/giờ: 180 – 200 (triệu đồng)

Các mức giá máy lọc nước công nghiệp trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể dao động. Bạn có thể căn cứ vào đó để lựa chọn hệ thống lọc nước phù hợp với chi phí hiện có và nhu cầu sử dụng của khu dân cư cũng như quy mô sản xuất của doanh nghiệp. 

Lý do bạn nên lựa chọn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống xử lý nước giếng khoan - Haminco

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay vẫn đang diễn ra nghiêm trọng mà nhu cầu sử dụng nước của con người không ngừng tăng lên. Do đó, nguồn nước trước khi được đưa vào để phục vụ nhu cầu sinh hoạt tại gia đình, bệnh viện, trường học hay sản xuất tại các nhà máy cần được loại bỏ các chất độc hại để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Ngoài ra, máy lọc nước công nghiệp RO có công suất rất lớn nên có thể đáp ứng nhu cầu lọc số lượng lớn nước để phục vụ sản xuất, sơ chế và chế biến thực phẩm liên tục. Nhờ đó, chất lượng thực phẩm được đảm bảo an toàn, hạn chế nguy cơ gây hại đối với sức khỏe con người.

Máy lọc RO là một hệ thống tối giản số lượng lõi lọc nhưng vẫn thực hiện đầy đủ được chức năng theo đúng công suất của nó, giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc sử dụng nhiều loại máy lọc cùng quy trình phức tạp.

Hệ thống RO công nghiệp tại Haminco

Trên đây Haminco đã chia sẻ chi tiết cho bạn về phân khúc giá máy lọc nước công nghiệp hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua hay lắp đặt hệ thống lọc nước an toàn, hiệu quả với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

 Trụ sở văn phòng chính: số 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

 Điện thoại: 0962.798.566

 Văn phòng đại diện: số 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

 Điện thoại: 024.2215.0479 - 0983.552.368

Website: https://haminco.com/