CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Những công nghệ xử lý nước thải trên thế giới hiện đại nhất

1180 lượt xem

Hiện nay tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng tăng và nguyên nhân chủ yếu là do lượng nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp. Từ thực tế đó, công nghệ xử lý nước thải đã ra đời. Cùng Haminco tìm hiểu những công nghệ xử lý nước thải trên thế giới hiện nay qua bài viết sau nhé.

Xử lý nước thải là gì?

Góc giải đáp: Xử lý nước thải là quá trình chuyển hóa nước thải thành nước có thể thải trở lại môi trường.

Để có thể kiểm soát tốt tình trạng ô nhiễm hiện nay điều tất yếu phải xử lý nước thải. Chính vì vậy các công nghệ xử lý nước thải đã ra đời để phục vụ nhu cầu của con người.

Những công nghệ xử lý nước thải trên thế giới chất lượng tốt

Công nghệ AAO

Đây là một trong những công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt dễ áp dụng. Hiện nay, công nghệ này đã trở thành một trong các công nghệ xử lý nước thải trên thế giới phổ biến nhất.

C:\Users\admin\Desktop\CONTENT\Ảnh\công nghệ xử lý nước thải trên thế giới\cong-nghe-xu-ly-nuoc-thai-tren-the-gioi-3.jpg

Sơ đồ mô phỏng công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt AAO

Bên cạnh đó công nghệ này cũng có thể xử lý triệt để hàm lượng các chất dinh dưỡng với ưu điểm là vận hành ổn định, dễ thực hiện.

Công nghệ MBR

Công nghệ này sử dụng bể lọc màng sinh học trong quá trình xử lý nguồn nước thải sinh hoạt. Công nghệ này có đặc điểm là bể lọc màng MBR không cần có bể lắng sinh học và bể khử trùng.

C:\Users\admin\Desktop\CONTENT\Ảnh\công nghệ xử lý nước thải trên thế giới\cong-nghe-xu-ly-nuoc-thai-tren-the-gioi-4.jpg

Công nghệ MBR sử dụng màng lọc sinh học

Công nghệ MBBR

Một trong những công nghệ xử lý nước thải hiện đại nhất thế giới không thể không kể đến công nghệ MBBR. Công nghệ này sử dụng phương pháp vi sinh với các giá thể được dính bám lơ lửng. 

C:\Users\admin\Desktop\CONTENT\Ảnh\công nghệ xử lý nước thải trên thế giới\cong-nghe-xu-ly-nuoc-thai-tren-the-gioi-2.jpg

Mô phỏng công nghệ MBBR trong xử lý nước thải

Khi sử dụng công nghệ này trong xử lý nước thải hiệu quả xử lý BOD, COD sẽ tăng gấp 1.5 – 2 lần so với bể sinh học hiếu khí bình thường.

Công nghệ UASB

Đây là công nghệ xử lý sinh hoạt kị khí. Khi sử dụng công nghệ UASB, nguồn khí sinh học sinh ra từ hệ thống có thể thu hồi được, nồng độ chất hữu cơ cao sẽ xử lý. 

C:\Users\admin\Desktop\CONTENT\Ảnh\công nghệ xử lý nước thải trên thế giới\cong-nghe-xu-ly-nuoc-thai-tren-the-gioi-6.png

Công nghệ xử lý nước thải UASB

Công nghệ SBR

Áp dụng công nghệ SBR trong quá trình xử nước thải sinh hoạt bằng phản ứng sinh học theo mẻ sẽ theo 5 pha tuần hoàn là: pha làm đầy -> tới sục khí -> lắng -> rút nước -> nghỉ.

 

C:\Users\admin\Desktop\CONTENT\Ảnh\công nghệ xử lý nước thải trên thế giới\cong-nghe-xu-ly-nuoc-thai-tren-the-gioi-6.jpg

Sơ đồ mô phỏng công nghệ xử lý nước thải SBR

Công nghệ SBR có ưu điểm là bền hơn, ổn định cấu tạo đơn giản, giảm nhân công, vận hành đơn giản, giảm chi phí vận hành và xử lý hiệu quả cao hơn.

Haminco – Công ty xử lý nước thải chuyên nghiệp và hiệu quả

Việc xử lý nước thải hiện nay là cần thiết để loại bỏ chất ô nhiễm ra khỏi nước thải để tránh ô nhiễm môi trường. Khi áp dụng các công nghệ vào để loại bỏ các chất thải sẽ an toàn và hiệu quả hơn. 

C:\Users\admin\Desktop\CONTENT\Ảnh\công nghệ xử lý nước thải trên thế giới\cong-nghe-xu-ly-nuoc-thai-tren-the-gioi-1.jpg

Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại Haminco

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn công ty nào để xử lý nước thải thì hãy tới Haminco nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống máy móc thiết bị xử lý nước thải chất lượng áp dụng công nghệ xử lý nước thải thế giới tân tiến nhất.

Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ tại Haminco rất phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng khi lựa chọn

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình chu đáo chắc chắn làm hài lòng khách hàng. Là một trong những đơn vị áp dụng công nghệ xử lý nước thải ở Việt Nam đầu tiên.

Chế độ bảo hành và chính sách ưu đãi tại Haminco lên tới 12 tháng, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất. CHúng tôi có nhân viên tới tận nơi khảo sát và lắp đặt hệ thống xử lý nước thải cho khách hàng. Trong quá trình sử dụng có bất kỳ vấn đề gì xảy ra Haminco sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho khách hàng

Trên đây là bài viết chi tiết về công nghệ xử lý nước thải trên thế giới hiện nay của Haminco. Mong rằng khách hàng có thể áp dụng những công nghệ này để xử lý tình trạng ô nhiễm nguồn nước. Quý khách hàng cần tư vấn thêm hãy liên hệ: 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

 Trụ sở chính đặt tại: số 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

 Điện thoại số: 0962.798.566

 Văn phòng đại diện tại: số 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

 Điện thoại: 024.2215.0479 - 0983.552.368

Website: https://haminco.com/