CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VÀ PCCC HAMINCO

Địa chỉ: 129 Tam Trinh, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: 126 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 024 22150479 - DĐ: 0983 552 368

0983552368

Khả năng xử lý nước của hệ thống lọc nước công nghiệp UF như thế nào?

182 lượt xem

Hệ thống siêu lọc UF là hệ thống lọc nước công nghiệp hàng đầu hiện nay. Nó có khả năng loại vi khuẩn và virus với tỉ lệ lên tới 99,9%.

Hệ thống lọc UF được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất nước uống. Hoặc những ngành có độ yêu cầu cao về tỉ lệ nước tinh khiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về khả năng xử lý nước của hệ thống này trong bài viết dưới đây.

Thông tin về hệ thống lọc nước công nghệ  UF

Hệ thống lọc nước UF có tên đầy đủ là Ultrafiltration system. Bên trong hệ thống có sử dụng màng sợi rỗng polymer PVDF với hình dạng cuốn xoắn ốc dạng ống. Kích thước của lỗ màng rất nhỏ, chỉ nằm ở trong khoảng từ 0.01 đến 0.1 micron. Kích thước thông thường mà các nhà sản xuất thường sử dụng là 0.03 micron.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn

Nguyên tắc hoạt động của hệ thống lọc UF là dựa trên tinh lọc theo áp suất. Kết hợp với việc sử dụng màng siêu mịn để thực hiện việc tách các chất dạng hạt khỏi các hợp chất hòa tan.

Bạn sẽ thấy hệ thống lọc nước công nghiệp UF được sử dụng rộng rãi trong:

  • Ngành công nghiệp sản xuất nước đóng chai, nước giải khát,… với yêu cầu cao về chất lượng nước đầu ra
  • Sản xuất nước uống trực tiếp
  • Dùng trong hệ thống khử muối từ nguồn nước đầu vào là nước mặn, nước lợ,…
  • Dùng trong hoạt động tái chế nước thải

Khả năng xử lý nước của máy lọc nước công nghiệp  UF
Công nghệ lọc nước sạch

Hệ thống lọc nước UF được đánh giá cao trong khả năng xử lý nước nhờ kích thước cỡ màng chỉ dày 0.1 - 0.001 micro. Do đó nó có thể loại bỏ được trên 99.9% vi khuẩn và virus trong nước. Và kết quả nguồn nước tinh khiết đầu ra có độ đục vô cùng thấp, chỉ dưới 0.1 NTU. Không chỉ vậy, mật độ bùn SDI cũng nhỏ hơn 3.

Ưu điểm mà hệ thống lọc UF mang lại

Với khả năng xử lý nước tuyệt vời như vậy, không khó khi hệ thống lọc nước công nghiệp UF sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội:

  • Không cần quan tâm nguồn nước đầu vào là gì, hệ thống luôn đảm bảo chất lượng nước đầu ra với các chỉ số độ đục, SDI luôn được ổn định.
  • Mang lại khả năng thu hồi nước rát cao, lên đến 95%.
  • Khi kết hợp với hệ thống lọc nước RO công nghiệp, UF có thể thay thế trực tiếp cho hệ tiền lọc. Nhờ đó mà nước tiền lọc RO đạt chất lượng cao hơn. Đồng thời việc rửa màng, hóa chất và chất thải cũng sẽ được giảm bớt yêu cầu. Qua đó tuổi thọ của màng cũng sẽ được tăng lên.

Máy lọc nước Haminco

  • Thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng tùy biến, thâm hoặc bớt module trực tiếp trong quá trình bảo trì, sửa chữa hoặc khi có thay đổi về lưu lượng.
  • Lượng điện năng tiếp thụ thấp, giúp tối ưu về mặt chi phí.